วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2554

Casio Baby-G ใหม่ แบล็คไลท์เอฟเฟคตระการตา

 


โดดเด่นด้วยประกายแสงนีออนทั้งหน้าปัดและเข็มเปล่งแสงสว่างได้ด้วยแบล็คไลท์ LED


               TOKYO, 24 มีนาคม 2011 -- Casio Computer Co., Ltd., ประกาศเปิดตัวนาฬิกา Baby-G นาฬิกากันกระแทกสำหรับสุภาพสตรีรุ่นใหม่ 5 แบบ BGA-130/131 มาพร้อมกับ Neon Illuminator เอฟเฟคต้นแบบที่อาศัยแสงไฟจาก Black Light LED ร่วมกับหมึกเรืองแสงแบบพิเศษ


                *อัลตร้าไวโอเล็ท LED มีความปลอดภัยตามมาตรฐานสากล International Electrotechnical Communication (IEC) Class 1M แต่อย่างไรก็ตามห้ามใช้เลนส์ขยายส่องดูโดยตรง


                  Casio Baby-G นาฬิกาสำหรับวันสบายๆเป็นที่นิยมในวัยรุ่นหญิงที่ชื่นชอบแฟชั่นทันสมัยและเลือกที่จะมีสไตล์ในแบบของตัวเอง ตลอดจนคุณสมบัติของ G-Shock ทั้งในเรื่องกันกระแทก กันน้ำ Baby-G ได้รับแรงบันดาลใจจากแฟชั่นในแบบเป็นตัวของตัวเองและแต่งแต้มด้วยสีสรร อีกทั้งยังมีฟังชั่นหลากหลายรวมทั้งการบอกเวลาทั่วโลกอีกด้วย


 
                  ตัวเลข หน้าปัด และเข็มของ BGA-130/131 เคลือบด้วยหมึกเรืองแสงชนิดพิเศษทำให้สามารถส่องประกายสว่างได้โดยอาศัย Black Light LED เมื่อใช้แสงของนาฬิกาในที่มืด หน้าปัดจะส่องสว่างขึ้นในสีเขียว ชมพู และน้ำเงิน สร้างความรู้สึกที่แตกต่าง


                 นาฬิการุ่นใหม่นี้ยังมีการออกแบบตัวเรือนให้ใหญ่ขึ้นตามสมัยนิยม ตำแหน่งของตัวเลขบนหน้าปัดจัดวางไว้เหมือนดั่งท่วงทำนองด้วยขนาดที่แตกต่างและยังมีรูปแบบ 3 มิติ ตลอดจนเอฟเฟคของแสงได้สร้างรูปแบบหลากหลายมิติขึ้นมา


                 ตัวเลขที่ตำแหน่ง 2 นาฬิกาถูกทดแทนด้วยรูปหัวใจ ในขณะที่เข็มชั่วโมงมีรูปร่างเหมือนแหวนฝังไว้ด้วยอัญมณี ความรู้สึกสนุกสนานเหล่านี้ทำให้คุณยิ้มได้เมื่อเห็น Baby-G เรือนน่ารักนี้


                  BGA-130-1B สีชมพู-ดำ BGA-131-1B สีดำด้านและ BGA-131-7B สีขาว มีจุดและหัวใจบนเข็มนาทีเป็นสีนีออนชมพู ส่วนรุ่น BGA-1303B สีน้ำเงินและ BGA-130-4B สีชมพู มีจุดบนเข็มนาทีเคลือบด้วยหมึกเรืองแสงรวมทั้งเข็มนาทีมีลักษณะเป็นรูปหัวใจที่เปิดออกเพื่อให้เห็นหน้าปัดด้านล่าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น