วันเสาร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2554

SIAM PARAGON WATCH EXPO 2011

บริษัท ไทม์ เดคโค คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้า   และจัดจำหน่ายนาฬิกาแบรนด์เนมชื่อดังกว่า 20 แบรนด์ แนะนำคอลเล็คชั่นใหม่ของนาฬิกา และเทรนด์ Spring Summer 2011
 “เซรามิค” ถือเป็นอีกหนึ่งวัสดุที่ได้รับความสนใจจากเหล่าแฟชั่นนิสต้าด้านนาฬิกา ที่หลงใหลความหรูหรา ความคลาสสิก และความงามสง่า ไทม์ เดคโคจะนำทุกท่านสัมผัสได้ถึงความหรูหรา กับนาฬิกาแบรนด์เนมชื่อดัง อาทิ EMPORIO ARMANI MOMO DESIGN ZENO – WATCH BASEL KENNETH COLE NEW YORK DIESEL และ DKNY ที่บรรจงคัดสรรเซรามิกคุณภาพสูง เนื้อละเอียดชั้นเลิศ มีน้ำหนักเบา พื้นผิวเงางามมาประกอบขึ้นเป็นตัวเรือนและสาย รวมถึงหน้าปัทม์ที่ผสมการดีไซน์ได้อย่างลงตัว ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบาย อีกทั้งยังสะท้อนถึงรสนิยมมีระดับของผู้สวมใส่
เปิดตัวครั้งแรกในงาน “SIAM PARAGON WATCH EXPO 2011” ระหว่างวันที่ 20 กรกฎาคม – 9 สิงหาคม 2554 ณ HALL OF FAME,HALL OF MIRROR,FASHION HALL,FASHION GALLERY 1 และ Time Deco Watch Zone แผนกนาฬิกา ชั้น M
   IKC 4725 ราคา 12,200 บาท                             IKC 4726 ราคา 12,200 บาท
พลาดไม่ได้กับนาฬิการุ่นล่าสุดที่ผสมผสานความเป็นที่สุดของดีไซน์และคุณภาพชั้นเลิศของนาฬิกาแฟชั่น แบรนด์ Kenneth Cole New York แบรนด์ดังของชาวนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา      ด้วยการดีไซน์ที่โดดเด่นสุดชิคแนวคลาสสิก ครั้งนี้แบรนด์ได้จับเอาความเป็นสุดยอดของวัสดุเทรนใหม่อย่างเซรามิคทั้งตัวเรือนและสายนาฬิกา กลไกทำงานเป็นแบบออโตเมติกซ์มาผสมผสานกันอย่างลงตัว พิเศษกับการดีไซน์ที่สามารถมองเห็นถึงระบบกลไลของนาฬิกาได้อย่างเด่นชัด นาฬิกาเรือนนี้จึงมีความสง่างาม หรูหรา สำหรับสาวผู้มีความมั่นใจ และมีบุคลิกภาพที่โดดเด่น ลงตัวอย่างมีสไตล์ไปกับนาฬิกา Kenneth Cole New York
                IKC 4737/IKC3982 ราคา 9,600 บาท                     IKC 4733/IKC3999 ราคา 9,600 บาท
นาฬิกา Kenneth Cole New York แบรนด์นี้ที่ไม่หยุดพัฒนาสินค้าใหม่ๆ มาสร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดนาฬิกาแฟชั่น  สำหรับฤดูกาลนี้ Kenneth Cole New York จับเอา New Material อย่างเซรามิค (Ceramic) มาผสมผสานกับความนำสมัยของ Digital ซึ่งถือเป็นแบรนด์เดียวที่นำเสนอดีไซน์นี้ในปัจจุบัน


                   IKC 4729 ราคา 9,600 บาท                                         IKC 4731 ราคา 9,600 บาท

นาฬิกา Kenneth Cole New York สำหรับสาววัยทำงานผู้มีความมั่นใจ และชื่นชอบดีไซน์หรูหรา บ่งบอกถึงรสนิยมที่เป็นเลิศในการเลือกสรรสิ่งต่างๆ ให้กับตนเอง ด้วยหน้าปัทม์และสายเซรามิค(Ceramics)ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน หน้าปัทม์แสดงเวลาแบบโครโนกราฟ ด้วยดีไซน์แบบคลาสสิก มีระดับ มีให้เลือกทั้งแบบเซรามิคดำ และแบบ Two Tone
                  ITE 4057 13,400 บาท                                            ITE4058 13,400 บาท

                ซีซั่นนี้แบรนด์ดังจากลอนดอน Ted Baker แบรนด์ที่ได้ชื่อว่ามีงานดีไซน์สุดพิเศษ โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร กับคอลเลคชั่นนาฬิกาที่กล่าวได้ว่าเป็น Perfect Timepiece ที่สุดในฤดูกาลนี้ สำหรับสาวๆ ที่มีรสนิยมเป็นเลิศ ด้วยการรวมเอาคุณค่าของเซรามิกซ์ มาเป็นส่วนประกอบนาฬิกาทั้งตัวเรือน และสายนาฬิกาได้อย่างลงตัว โดดเด่นไปกับตัวเรือนที่ประดับด้วยโกลด์ ระบบนาฬิกาเป็นระบบมัลติฟังก์ชั่น
                      IBG 6349 ราคา 8,100 บาท                                         IBG6350 ราคา 8,100 บาท
อินเทรนไปดับ นาฬิกา BCBGMaxazria แบรนด์ดังสุดฮิตในหมู่ดาราฮอลลีวูด และเหล่าบรรดา    เซเลบริตี้ชั้นนำของประเทศสหรัฐอเมริกา ในซีซั่นนี้ได้ออกคอลเลคชั่นใหม่ที่นำเซรามิกมาเป็นองค์ประกอบหลักบนตัวเรือน เก๋ไปด้วยการสลักชื่อแบรนด์ให้บนกรอบหน้าปัทม์  ตัวเรือนทำมาจากสแตนเลส สตีลสีโรสโกลด์ สายหนังแท้ มีให้เลือก 2 โทนสีหลัก คือสีดำ และสีขาว อินเทรนไปกับนาฬิกา BCBGMaxazria

DZ 1421 ราคา 22,900 บาท 
เอาใจแฟนๆนาฬิกา DIESELกับ Materialสุดพิเศษในคอลเลคชั่นนี้ ที่ทำมาจากเซรามิคสีขาวทั้งตัวเรือน และสายนาฬิกา โดดเด่นมากยิ่งขึ้นไปกับโลโก้แบรนด์นาฬิกา DIESEL ที่คาดบนหน้าปัทม์นาฬิกา


   AR1429 ราคา 26,500 บาท
นาฬิกา EMPORIO ARMANI รุ่น CERAMICA คอลเลคชั่น Spring 2011 ที่มาพร้อมกับความหรูหราด้วยหน้าปัทม์สตีลทรงกลมสีน้ำเงินกับระบบ CHRONOGRAPH พร้อมวัสดุที่ทำจากเซรามิกชั้นดี
  Click To Go Back
                             
 AR1406 ราคา 22,600 บาท            

เปิดตัวนาฬิกาเซรามิค ไปกับนาฬิกา EMPORIO ARMANI ซึ่งในคอลเลคชั่นนี้ ตัวเรือนและสายนาฬิกาทำมาจาก เซรามิกสีดำ เคลือบเงา หน้าปัทม์นาฬิกามีช่องบอกเวลาเป็นวินาที และโดดเด่นไปกับเข็มนาฬิกาสีขาว ลงตัวไปกับนาฬิกา EMPORIO ARMANI รุ่น AR1406 ราคา 22,600 บาท

                  CE1044 ราคา 14,200 บาท                    
เปิดตัวหรูหราไปกับนาฬิกา FOSSIL มีการดีไซน์ที่เก๋ ตัวเรือนและสายนาฬิกาทำมาจากเซรามิค มีให้เลือก 2 สี สีน้ำตาล กรอบหน้าปัทม์สีทอง และสีน้ำเงินเข้ม กรอบหน้าปัทม์สีเงินรายล้อมไปด้วยคริสตัลแท้ 60 เม็ด ซึ่งทำให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น นาฬิกาเรือนนี้เป็นระบบโครโนกราฟ ด้วยคุณสมบัติทั้งหมดจึงทำให้นาฬิกา Fossil เรือนนี้ลงตัวได้เป็นอย่างดี

            
                          NY8257 (สีเงิน) ราคา 13,900 บาท                           NY8258 (สีทอง) ราคา 14,700บาท

นาฬิกา DKNY เอาใจสาวๆด้วยคอลเลคชั่นเก๋ๆกับเซรามิคหน้าปัทม์นาฬิกาทำมาจากสแตนเลส สตีลแท้ กรอบหน้าปัทม์และสายนาฬิกาทำมาจากเซรามิคสีขาว ผสมผสานกับสแตนเลส สตีล ระบบนาฬิกาเป็นโครโนกราฟมีตำแหน่งบอกเวลา มาพร้อมช่องบอกวันที่ซึ่งทำให้ดูสะดุดตา มีให้คุณสาวๆเลืกถึง 2 สไตล์ โดยมีสีเงิน และ สีทองสาวๆคนไหนที่กำลังมองหานาฬิกาเซรามิคเก๋ๆ ต้องไม่พลาด

                NY8259 (สีเงิน) ราคา16, 500 บาท                        NY8261 (สีทองกุหลาบ) ราคา16, 500 บาท
นาฬิกา DKNYเอาใจคนรักเซรามิคด้วยคอลเลคชั่นใหม่สำหรับ Spring/Summer 2011 นี้      ด้วยการดีไซน์กรอบประดับด้วยคริสตัลเก๋ๆรายล้อมถึง 108 เม็ด ตัวเรือนสแตนเลส สตีลแท้ พิเศษสุดกับสายนาฬิกาเซรามิคสีขาว ระบบเป็นโครโนกราฟ มีให้เลือก 2 เฉดสี หน้าปัทม์เงิน และหน้าปัทม์สีทองกุหลาบ


 
นาฬิกา ZENO – WATCH BASEL เอาใจผู้ที่ชื่นชอบเซรามิค โดยในซีซั่นนี้ ได้เปิดตัวนาฬิกาเซรามิคแนวสปอร์ตที่ผลิตจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ตัวเรือนทำมาจากสแตนเลส สตีลแท้ โดยที่กรอบหน้าปัทม์นาฬิกาทำมาจากเซรามิคสีขาว สายนาฬิกาทำมาจากหนังลูกวัวแท้สีขาว โดยจะมีให้เลือก 2 สไตล์ โดยมีหน้าปัทม์สีขาว และสีดำ    พิเศษสุดสามารถกันน้ำได้ลึกถึง 100 เมตร พิเศษไปกับหน้าปัทม์นาฬิกา Sapphire สามารถป้องกันรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี  ระบบกลไลนาฬิกาเป็นระบบออโตเมติก ZENO – WATCH BASEL รุ่น Sport Diver Ceramic  ราคา 24,900 บาท
MOMO DESIGN ส่งตรงจากประเทศอิตาลี เปิดตัวนาฬิกาเซรามิค ส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความหรูหราจากเซรามิค ที่ผนวกความสปอร์ตเท่ห์ๆครั้งแรกไปกับนาฬิการุ่น Dive Master Ceramic โดยผลิตจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งคอลเลคชั่นใหม่เป็นการดีไซน์ที่ใช้เซรามิคเป็นส่วนประกอบหลักสำคัญ การดีไซน์ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการดำน้ำ ด้วยกรอบหน้าปัทม์นาฬิกาทำมาจากเซรามิคที่มีความคงทน แข็งแรง นาฬิกาเป็นระบบโครโนกราฟโดยผลิตจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งดีไซน์เก๋ๆด้วยตัวเลขใหญ่มีหมายเลข 4 , 8 และ12 สายนาฬิกาทำมาจากซีลีคอน โดยมีการดีไซน์มาจากชุดประดาน้ำล่าปลาฉลาม  พิเศษสุดมีระบบวัดค่าปริมาณค่าออกซิเจนในถังได้  มีให้เลือกถึง 2 เฉดสี สีขาว และสีดำ สามารถดำน้ำได้ลึกถึง 100 เมตร นาฬิกา MOMO DESIGN รุ่น Dive Master Ceramic สายสีขาว ราคา 72,900 บาท สายสีดำ ราคา 75,000 บาท
เปิดตัวคอลเลคชั่นส่งตรงมาจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ นาฬิกา Victorinox Swiss Army  รุ่น Ceramic Chrono Classic  นาฬิกาเรือนนี้มีความพิเศษตรงที่กรอบหน้าปัทม์นาฬิกาทำมาจากเซรามิก สายนาฬิกาทำมาจากสายหนังลูกวัวแท้ กลไลนาฬิกาเป็นระบบ  โครโนกราฟ ในคอลเลคชั่นนี้มี 3 สีให้เลือก โดยมีหน้าปัทม์ขาว สายหนังสีขาว, หน้าปัทม์ดำ สายหนังสีดำ และ หน้าปัทม์สีโรสโกลด์ สายหนังสีขาว พิเศษไปกับหน้าปัทม์ที่ทำมาจากกระจกSapphire ซึ่งสามารถป้องกันรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ราคา 22,500 – 24,500 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น