วันเสาร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2554

New Year, New You with Tommy Hilfiger watch

New Year, New You with Tommy Hilfiger watch

คอลเลคชั่นใหม่ของนาฬิกา Tommy Hilfiger ES’11


Tommy Hilfiger นาฬิกาแบรนด์ดังจากสหรัฐอเมริกา เปิดตัวนาฬิกา Tommy Hilfiger ES’11 โดยบริษัท ไทม์ เดคโค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (Time Deco Corporation Ltd.) ได้จัดงาน New Year, New You with Tommy Hilfiger watch ในวันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม 2554 ณ แฟชั่น แกลเลอรี่ ชั้น1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน
นาฬิกา Tommy Hilfiger นับเป็นแบรนด์นาฬิกาที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลกในการทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักและเติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง พร้อมทั้งมีไลฟ์สไตล์เป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับคนรุ่นใหม่ โดยนำเสนอสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ของนาฬิกา Tommy Hilfiger ES’11 รวมไปถึงความก้าวหน้าของแบรนด์ซึ่งก้าวเข้าสู้ปีที่ 6 แล้วสำหรับนาฬิกา Tommy Hilfiger ในประเทศไทย ซึ่งคอลเลคชั่นของนาฬิกา Tommy Hilfiger ตั้งแต่เปิดตัวสินค้าจนถึงปัจจุบัน มีการพัฒนารูปแบบของสินค้าให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยอินเทรนด์ รวมถึงใช้วัสดุที่ดี อย่างคอลเลคชั่นล่าสุดนี้มีนวัตกรรมใหม่มีนาฬิกาอย่าง  White IP
งานนี้นาฬิกา Tommy Hilfiger ได้เตรียมความพิเศษเอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นโชว์สุดพิเศษจากเหล่า Top Models และ Celebrities ชื่อดังของเมื่องไทย ไม่ว่าจะเป็น ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์, ออร์แกน ราศี วัชราพลเมฆ, เอ๊ะ ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์, จอยซ์ ศุภมาศ กลัดแพ  และเอ็กซ์ ปิยะ วิมุกตายน , เซลิน่า เพียซ,นิธิดล ป้อมสุวรรณ, นิพิธ ฮันเก้, แซม โชติบัณฑ์, หมู พลพัฒน์ อัศวะประภา, เป็ด อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์, กมล ฉัตรเสน และโย ยศวดี หัสดีวิจิตร เป็นต้น  ร่วมด้วยบรรดาเซเลบริตี้แฟนพันธุ์แท้ของ Tommy Hilfiger watch ที่มาร่วมอัพเดทเทรนด์กันอย่างคับคั่ง อาทิ สุทัศนีย์ คุนผลิน  ปวิตา โตทับเที่ยง  ไกรเสริม โตทับเที่ยง วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล ร้อยเอกหญิงวันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ จันทรลัดดา ยุคล ศศิวิมล ณ ระนอง เป็นต้น




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น