วันเสาร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2554

ซิติเซ็น เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ อีโค-ไดร์ฟ, ซูเปอร์ไททาเนียมในงาน เซ็นทรัล

                 ซิติเซ็น วอทช์ เริ่มก่อตั้งมาเป็นระยะเวลานานกว่า 80 ปี จากจุดเริ่มต้นการผลิตนาฬิกาพกเรือนแรกที่ผลิตขึ้นที่สถาบันวิจัยโซโกะซะ ถึงการผลิตสุดยอดนวัตกรรมนาฬิกาข้อมือ ซิติเซ็น อิโค-ไดร์ฟ ซิติเซ็นแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจที่มุ่งมั่นต้องการสร้างสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างไม่หยุดยั้ง จนกลายเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็น นาฬิกาที่มีความบางที่สุดในโลก การปรับเวลาโดยใช้คลื่นความถี่วิทยุ ตราบจนถึงการผลิตนาฬิกาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ในปัจจุบันซิติเซ็นจึงเป็นผู้นำนวัตกรรมนาฬิกาที่ก้าวล้ำปฏิวัติเครื่องมือบอกเวลาในทุกยุคทุกสมัยเสมอมา ความมุ่งมั่นพัฒนาเหล่านี้ทำให้ซิติเซ็นสามารถเข้าไปนั่งอยู่ในหัวใจของผู้หลงไหลในเครืองมือบอกเวลาอย่างกว้างขวางทั่วโลกตราบทุกวันนี้




                    นายทวี มหาดำรงค์กุล ผู้ช่วยผู้จัดการ บริษัท ศรีทองพาณิชย์ จำกัด เปิดเผยว่า ซิติเซ็นผู้ผลิตนาฬิการะดับแนวหน้าที่ให้ความใส่ใจและเห็นคุณค่าของธรรมชาติบนโลกใบนี้ จึงต้องการมีส่วนร่วมในการรักษาธรรมชาติให้คงอยู่ โดยเริ่มจากการสร้างผลิตภัณฑ์สีเขียวในทุกขั้นตอน ตั้งแต่กระบวนการผลิตที่คัดเลือกวัสดุที่ปราศจากผลกระทบหรือมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด มาใช้เป็นส่วนประกอบในการผลิตตัวเรือนนาฬิกา หรือถ้าวัสดุเหล่านั้นเป็นสารเคมีที่เป็นอันตรายจะถูกควบคุมในเรื่องการขนส่งให้ปลอดภัยที่สุดตามกระบวนการสีเขียวของโรงงานซิติเซ็น ขณะเดียวกันภายในโรงงานจะมีการช่วยลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติที่มีอยู่อย่างจำกัด เพื่อให้เกิดประโยชน์มากที่สุด เช่น การลดปริมาณการใช้น้ำในกระบวนการผลิตโดยการนำน้ำที่ใช้แล้วกลับมาใช้ใหม่อีกครั้ง และห้ามใช้สารไซยาไนต์ในกระบวนการผลิตเป็นต้น ซิติเซ็น พยายามทุกๆ ทางที่จะพัฒนากระบวนการผลิตของโรงงานซิติเซ็น ให้กลายเป็นโรงงานสีเขียวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และยังคงผลิตนาฬิกาที่มีประสิทธิภาพสูง
จุดเด่น ของซิติเซ็น จะเน้นในเรื่องเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ๆ เน้น อีโค-ไดร์ฟ คือ นาฬิกาพลังงานแสง ไม่ต้องเปลี่ยนถ่าน และเน้นที่ความสวยงาม การดีไซน์ รวมถึงความเที่ยงตรงของนาฬิกา และยังมีนาฬิการุ่นใหม่ที่ปรับเวลาด้วยสัญญาณวิทยุ ล่าสุดเป็นรุ่นเซทเทิลไลน์ เวฟ คือการรับสัญญาณจาก ดาวเทียม สำหรับตลาดนาฬิกาในเมืองไทย มีการแข่งขันดุเดือด ในทุกปีจะมีแบรนด์ใหม่เข้ามา มูลค่าตลาดรวมในปีที่ผ่านมาเฉพาะในห้างอยู่ประมาณสองพันกว่าล้านบาทปีนี้คาดหวังว่าจะโตขึ้นประมาณ 30% และในปีนี้นอกจากจะแนะนำ ซูเปอร์ไทเทเนียม แล้วเรายังมีรุ่นแซทเทิลไลท์ เวฟ เป็นอีโคไดร์ฟ ที่สามารถปรับเวลาได้ ด้วยการรับสัญญาณดาวเทียม ซึ่งสัญญาณดาวเทียมมีอยู่ทั่วโลก ฉะนั้นไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตามก็สามารถปรับเวลาให้ตรงได้ตลอดเวลา รุ่นนี้จะนำเข้ามาประมาณ เดือนตุลาคม ราคาอยู่ประมาณ 139,000 บาท นำเข้ามาในเมืองไทยเพียง 15 เรือน ผลิตจำหน่ายทั่วโลกมีทั้งหมดแค่ 990 เรือน ตอนนี้ลูกค้าจองประมาณ 6 เรือนแล้ว และอีกรุ่นที่จะเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน คือรุ่น เฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษาเป็นลิมิเต็ด อิดิชั่น

                มาร่วมอนุรักษ์พลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยการเลือกใช้นาฬิกา ซิตี้เซ็น อีโค-ไดร์ฟ ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำนำสมัย ทำงานด้วยพลังงานแสงไม่ต้องอาศัยแบตเตอรี่ที่ทำลายสิ่งแวดล้อม โดยแคมเปญในงานนี้ ลด 10-15% พร้อมแคมเปญจัดร่วมบัตรเครดิตต่างๆ เชิญพบกับงาน เซ็นทรัล ชิดลม อิตเตอร์เนชั่นแนล ว๊อทช์แฟร์ ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 27 กันยายน 2554 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บูธ ซิติเซ็น หรือ บริษัท ศรีทองพาณิชย์ จำกัด โทร 0-2222-7171

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น