วันเสาร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2554

แมทธิว–ลิเดีย ย้ำรักหวานชื่นในเปิดตัว ESPRIT Watch Collection

                     งานนี้ทำเอาสาวกพวกนิยมเก็บสะสมนาฬิกาข้อมือในคอลเลคชั่นอินเทรนด์ต้องตาลุกวาว เมื่อ ESPRIT (เอสปรี) จัดงานเปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ ในงาน ESPRIT Fourth Friday Party-It’s my Time งานปาร์ตี้สุดคุล ที่จัดขึ้นในทุกวันศุกร์สิ้นเดือน ณ ESPRIT Flagship Store ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าสยามเซ็นเตอร์ เพื่อเอาใจลูกค้าที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของผลิตภัณฑ์ ESPRIT (เอสปรี) โดยคอลเลคชั่นนี้ก็มาให้ตื่นตาตื่นใจกันถึง 4 แบบ 3 สไตล์ เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบนาฬิกาในแบบ สวยหรู สปอร์ต และแบบดีไซน์ไม่เหมือนใคร งานนี้ได้ดารารับเชิญคนสำคัญอย่าง ลิเดีย–ศรัญรัชต์  วิสุทธิธาดา ที่ควงคู่แฟนหนุ่ม แมทธิว  ดีน มาเดินมินิแฟชั่นโชว์ร่วมกับเหล่านายแบบนางแบบ ผสานกับท่วงทำนองจาก 3 ดนตรีคลาสิคอย่าง แซ็กโซโฟน ไวโอลิน และฟรุต เพื่อขับกล่อมผู้มาร่วมงานให้สนุกไปกับบรรยากาศ






สำหรับกิจกรรมภายในงาน เอสปรีจัดกิจกรรมพิเศษให้กับสมาชิกของ ESPRIT (เอสปรีให้ได้ร่วมกันประดิษฐ์นาฬิกาตั้งโต๊ะในรูปแบบ DIY ด้วยฝีมือและความคิดสร้างสรรค์ของตัวเอง นอกจากนี้ไฮไลท์ช่วงสำคัญคือ หนุ่มแมทธิว ดีน ควงแขนมาพร้อมแฟนสาว ลิเดีย ศรัญรัชต์  วิสุทธิธาดา โชว์ความหวานตลอดการเดินแบบเพื่อโชว์ดีไซน์สุดหรูของนาฬิกา ESPRIT (เอสปรี) ทำเอาแขกวีไอพีและสื่อมวลชนตาร้อนด้วยความอิจฉา



 
นอกจากนี้หนุ่ม แมทธิว ดีน ยังได้กล่าวถึงรสนิยมในการเลือกนาฬิกาข้อมือที่เหมาะสำหรับตัวเอง “ปกติผมจะชอบดีไซน์แบบสปอร์ต สีขาวดูสะอาดสะอ้านไม่ต้องมีลูกเล่นอะไรมากมาย จะเป็นแบบดิจิตอลหรือเข็มก็ได้ เพราะผมมักจะแต่งตัวสบายๆ ดังนั้นนาฬิกาที่ผมใส่ก็ต้องดูสบายๆ ไม่เป็นทางการมากจนเกินไป เข้ากับการแต่งตัวของผมด้วยครับ” ภายใจงานยังมีเหล่าเซเลบริตี้คนดังร่วมชมความสวยงามของนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ อาทิ ชญาณ์ทิพย์  รวงผึ้ง,พิมพ์ชิน  ภัคพัฒน์ชนม์,รวมพล  โรจนกิจ,ฉัตรทิพย์  จันทร์เลิศฟ้า 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น