วันเสาร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2554

ฉลองความสำเร็จครั้งใหม่ด้วยการเปิดตัวบูติก Franck Muller รูปโฉมใหม่ ณ ชายคาเดิม

                ผ่านพ้นไปอย่างงดงามและน่าประทับใจสำหรับงานเปิดตัวบูติกโฉมใหม่ของ Franck Muller แบรนด์นาฬิกาชื่อก้องโลกที่ครองใจนักสะสมและเหล่าผู้หลงใหลเรือนเวลาล้ำค่า ซึ่งนำเสนอผลงานสร้างสรรค์อันน่าหลงใหลภายใต้การดูแลของ บริษัท เพนดูลัม จำกัด ตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยมากว่า 19 ปี ณ บริเวณชั้น M สยามพารากอน


                บูติก Franck Muller โฉมใหม่เกิดขึ้นภายใต้แนวคิดของทีมงาน Franck Muller และทีมงาน HC ซึ่งเป็นผู้ที่รับผิดชอบในการออกแบบ ตกแต่งภายใน ตลอดจนคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้น ไม่เฉพาะแต่ในเมืองไทยเท่านั้น แต่ยังรวมถึง Franck Muller Boutique ทั่วทั้งเอเชีย ได้แก่ ฮ่องกง กัวลาลัมเปอร์ เซี่ยงไฮ้ และ ไต้หวัน โดยคงคอนเซปต์ดีไซน์ทุกอย่างให้อยู่ภายใต้แนวคิดเดียวกันคือ การปรับโฉม “Watch Bar” อันเป็นเอกลักษณ์ประจำแบรนด์ให้ทันสมัยยิ่งขึ้น เพื่อให้ผู้ที่รักในเรือนเวลาได้เลือกสรรกันอย่างเพลิดเพลินและสะดวกสบาย ภายใต้บรรยากาศอันอบอุ่นและเป็นกันเองหากยังคงความหรูหรา มากรสนิยม และยากจะหาผู้ใดเทียบเคียง


                 ภายในงานดังกล่าวยังได้รับเกียรติจากเหล่าสื่อมวลชน ลูกค้าวีไอพี และเหล่าเซเลบริตีคนดังมากมาย ซึ่งพร้อมใจกันตบเท้าเข้าร่วมชมความงดงามหรูหราของบูติกโฉมใหม่จากแบรนด์ในดวงใจของพวกเขา รวมทั้งพบปะพูดคุยและแลกเปลี่ยนความชื่นชอบในนาฬิกา Franck Muller หลากรุ่น ท่ามกลางสีสันอันสวยงามของมวลดอกไม้ที่ประดับประดาอยู่ตามจุดต่าง ๆ ของบูติก ก่อนจะร่วมรับชมและส่งเสียงเชียร์ให้กับเหล่านางแบบและนายแบบกิตติมศักดิ์ระดับเอลิสต์อย่าง ม.ร.ว. ศรีคำรุ้ง ยุคล, คุณพลอยพรรณ ศรีสอ้าน, คุณไพพรรณี เตชะณรงค์, คุณปาลาวี บุนนาค, คุณอลิสา  เวชพานิช, คุณสุทัศนีย์ ซอโสตถิกุล, คุณกรุณ ซอโสตถิกุล, คุณสิฎ์ระสา วัชรคีรินทร์ และคุณจอมสุดา จิราธิวัฒน์ ที่ให้เกียรติร่วมแสดงแบบคู่กับนาฬิกา Franck Muller ที่สุดแห่งเรือนเวลาอันหรูหรา สง่างาม เรียกได้ว่าสามารถสะกดทุกสายตาได้นับตั้งตั้งแต่แรกเห็น นั่นคือคอลเลคชั่น Infinity Colour Dream, Infinity Reka Colour Dream, Double Mystery และ Master Square ปิดงานในครั้งนี้ด้วยบรรยากาศอบอุ่นสบาย ๆ พร้อมรอยยิ้มแห่งความสุข

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น