วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2554

นาฬิกาสวารอฟสกี้คอลเลคชั่นพิเศษสำหรับปี 2011

      
           สีม่วงคือเทรนด์สีหลักสำหรับคอลเลคชั่นกลุ่มแฟชั่นและเครื่องประดับในฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2011 - 2012 และในฤดูกาลนี้ สวารอฟสกึ้ได้เสนอชิ้นงานบอกเวลาที่เด่นสะดุดตาสองรุ่นที่เชื่อมโยง เข้ากับสีหลักนี้ และยังเป็นการตีความดีไซน์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดรุ่นหนึ่งออกมาในความหมายใหม่ ในเฉดสีโรสโกลด์อันมีเสน่ห์ชวนมอง
        
           นาฬิการุ่นต่างๆ เหล่านี้จะเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลคชั่นนาฬิกาล่าสุดที่มีให้เลือกสรรในบูติก ของสวารอฟสกี้ทั่วโลก

ELIS BANGLE – ชิ้นงานจำกัดจำนวน 

          ชิ้นงานบอกเวลานี้เป็นทั้งนาฬิกาและเครื่องประดับในเรือนเดียวกัน จึงสะท้อนถึงการประสานกันอย่างลงตัวระหว่างแฟชั่นและศาสตร์แห่งการประดิษฐ์นาฬิกา โดยรุ่น “Elis Bangle” นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากนาฬิการุ่นหนึ่งในคอลเลคชั่นแรกของสวารอฟสกี้ที่แนะนำสู่ตลาดในปี 2009 โดยผลิตออกมา ในขนาดใหญ่ที่หรูหราเป็นพิเศษและมีจำนวนจำกัดเพียง 1,000 เรือนเท่านั้น 
          แถบสร้อยข้อมือนาฬิกาทำด้วย Crystal Mesh ทั้งเส้น ทำให้ดูเด่นสะดุดตาและให้ความสบาย ในการสวมใส่ โดยประกอบด้วยคริสตัล 744 เม็ดที่ประดับบนข้อมืออย่างสวยงามลงตัว
          ที่ใจกลางกำไลข้อมือ Crystal Mesh โดดเด่นด้วยหน้าปัดนาฬิกาสีม่วงพื้นผิวด้าน จุดศูนย์กลางเหลื่อมแสงลายแสงอาทิตย์มีขอบสีขาวนวล ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับคริสตัลเม็ดเล็กๆ ณ ตำแหน่งบอกเวลาที่ 3, 6 และ 9 นาฬิกา กับสัญลักษณ์โลโก้รูปหงส์ที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกา ส่วนด้านหลังตัวเรือนซ่อนกลไกนาฬิกาแบบฉบับของสวิสเอาไว้ พร้อมสลักสัญลักษณ์ Swanflower® และมีปุ่มกดหนึ่งปุ่ม
           ความงามเด่นสะดุดตาของ “Elis Bangle Limited Edition” ที่ผสานศิลปะการออกแบบคริสตัลเข้ากับศาสตร์ความเที่ยงตรงแห่งการผลิตนาฬิกา และส่งผลออกมาเป็นความงดงามอันน่าทึ่ง จะกลายเป็นแฟชั่นแอคเซสเซอรี่ที่กำหนดทิศทางให้กับฤดูใบไม้ร่วงปี 2011 นี้

ตัวเรือน:
ตัวเรือนรูปพีระมิดสี่เหลี่ยมจัตุรัส ทำด้วยสเตนเลสสตีล กันน้ำลึกได้ 30 เมตร
หน้าปัด:
หน้าปัดสีม่วงขอบสีขาวนวล จุดศูนย์กลางลายอาทิตย์ประดับคริสตัลใส ณ ตำแหน่งบอกเวลาที่ 3, 6 และ 9 นาฬิกา
สัญลักษณ์โลโก้รูปหงส์ที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกา
สายนาฬิกา:
สายนาฬิกา Crystal Mesh ประดับคริสตัลเฉด Amethyst Diamond Touch Light บนหนัง alcantara
Elis Bangle: คริสตัล 744 เม็ด
กลไก:
ควอตซ์ ผลิตในสวิตเซอร์แลนด์
คุณลักษณะพิเศษ:
สัญลักษณ์ Swanflower® ด้านหลังตัวเรือน
เวลาวางจำหน่าย: เดือนกันยายนปี 2011 ณ บูติกสวารอฟสกี้ทั่วโลก
จำนวนจำกัดเพียง 1,000 เรือนเท่านั้น
          
 ELIS MINI 

          ชิ้นงานบอกเวลารูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสเรือนนี้ ได้ผสมผสานความเป็นเลิศในงานฝีมือของ สวารอฟสกี้เข้ากับศาสตร์แห่งการผลิตนาฬิกาของสวิสได้อย่างสมบูรณ์ไร้ที่ติ 
          นาฬิกา “Elis Mini” เป็นไลน์ที่มีหลากหลายรูปแบบให้เลือก และในขณะนี้มีรุ่นใหม่เพิ่มเติม ในโทนสีม่วง และจะนำออกสู่ตลาดพร้อมกับคอลเลคชั่นเครื่องประดับสวารอฟสกี้สำหรับฤดูใบไม้ร่วง/ ฤดูหนาวปี 2010 - 2011
          ขอบตัวเรือนทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสทำด้วยเหล็กกล้า มีแนวลาดเอียงทรงพีระมิดคล้ายกับเหลี่ยม หน้าตัดคริสตัล เส้นสายที่เรียบง่าย สะอาดตา เสริมให้หน้าปัดดูโก้หรู จุดศูนย์กลางเหลื่อมแสง ลายแสงอาทิตย์และขอบหน้าปัดเรียบง่ายตัดรับกับคริสตัลขนาดเล็กสามเม็ดที่ประดับด้วยมือ อย่างประณีต ณ ตำแหน่ง 3, 6 และ 9 นาฬิกา อีกทั้งยังมีสัญลักษณ์รูปหงส์สีเมทัลลิคอันงามสง่า ที่ด้านบนของหน้าปัด และเม็ดมะยมเซาะร่องประดับคริสตัลเจียระไนหลังเบี้ยอันงามหรูเช่นเคย
          สายนาฬิกา Crystal Mesh ทั้งเส้นช่วยสร้างเส้นสายที่ต่อเนื่องจากหน้าปัด ตัวล็อคแม่เหล็ก ดูหรูหราเสริมความมีสไตล์ของนาฬิกาไลน์นี้ในระบบกลไก Ronda ของสวิส ภายในตัวเรือนที่สลักสัญลักษณ์ Swanflower®
           ด้วยองค์ประกอบแห่งเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ เฉดสีที่ทันสมัย และเอฟเฟ็คต์อันลึกล้ำของ Crystal Mesh ทำให้ชิ้นงานบอกเวลาเรือนนี้เป็นเครื่องประดับแฟชั่นที่น่าดึงดูดใจอย่างที่สุด

ตัวเรือน:
ตัวเรือนพีระมิดสี่เหลี่ยมจัตุรัส ทำด้วยสเตนเลสสตีล กันน้ำลึกได้ 30 เมตร
หน้าปัด:
หน้าปัดพื้นผิวด้านสีม่วง ขอบสีขาวนวล จุดศูนย์กลางลายแสงอาทิตย์ประดับคริสตัลใสที่ตำแหน่ง 3, 6 และ 9 นาฬิกา สัญลักษณ์โลโก้รูปหงส์ที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกา
สายนาฬิกา:
สายนาฬิกาทำด้วย Crystal Mesh ประดับคริสตัลเฉด Amethyst Diamond Touch Light บนหนัง alcantara ตัวล็อคแม่เหล็กทำด้วยสเตนเลสสตีล
กลไก:
ควอตซ์ ผลิตในสวิตเซอร์แลนด์
คุณลักษณะพิเศษ::
สัญลักษณ์ Swanflower® ด้านหลังตัวเรือน เม็ดมะยมประดับคริสตัลหลังเบี้ยพร้อมสัญลักษณ์รูปหงส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น