วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2554

ข่าวเศรษฐกิจ “ไซโก” พาเหรดนาฬิกาสุดหรู ถล่มพารากอนล่อใจนักสะสม




          ขนนาฬิการุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น และรุ่นพิเศษที่นักสะสมนาฬิกาชื่นชอบ ทั้งของผู้ชายและผู้หญิง กว่า 100 รุ่น เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า และตอกย้ำศักยภาพความเป็นหนึ่งของแบรนด์ไซโก…

          นายภูริช มหาดำรงค์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดนาฬิกาหรูยังเติบโตต่อเนื่อง เพราะความต้องการของลูกค้ายังมีอยู่มาก ส่งผลให้บริษัทเตรียมขนนาฬิการุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น และรุ่นพิเศษที่นักสะสมนาฬิกาชื่นชอบ ทั้งของผู้ชายและผู้หญิง ทั้งแบรนด์ไซโก, อัลบา, ไซโก คล็อค มาโชว์และขายในงาน “สยามพารากอนวอทช์ เอ็กซ์โป 2011” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 ก.ค.-9 ส.ค.นี้ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน กว่า 100 รุ่น เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า และตอกย้ำศักยภาพความเป็นหนึ่งของแบรนด์ไซโก ที่อยู่ในวงการนาฬิการะดับโลกมากว่า 130 ปี

          ทั้งนี้ คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าของไซโก และอัลบาเป็นอย่างมาก เพราะแต่ละรุ่นที่นำออกมาโชว์และขายในงานล้วนโดดเด่นทั้งนวัตกรรมและงานดีไซน์ โดยเฉพาะรุ่นสุดพิเศษ “ไซโก บาร์ซ่า สปอร์ตทูร่า” (Barca Sportura) ที่ผลิตมาเพื่อแฟนบอลพันธุ์แท้ทีม “บาร์เซโลน่า” ที่บริษัทนำมาเปิดให้จองในงานเพียงแค่ 50 เรือน รวมถึงคอลเลกชั่นพรีเมียร์ “ไซโก พรีเมียร์ มูฟเมนท์” และคอลเลกชั่นแลนด์ มอนสเตอร์ “ไซโก แลนด์ มอนสเตอร์” คาดว่าน่าจะขายหมดเพียงไม่กี่ชั่วโมงที่เปิดจอง

          “การเข้าร่วมงานแสดงนาฬิกาสยามพารากอน วอทช์ เอ็กซ์โป ในปีที่ผ่านมา ไซโกถือว่าประสบความสำเร็จเกินคาด มีนักสะสมนาฬิกาให้ความสนใจเข้าร่วมชมและจับจองเป็นเจ้าของเป็นจำนวนมาก โดยมีทั้งลูกค้าในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัดทั่วประเทศ งานครั้งนี้ก็คาดว่าความสนใจของลูกค้าน่าจะมีไม่แพ้กัน และช่วยผลักดันยอดรายได้รวมสิ้นปีของบริษัทให้ถึงเป้าหมายแน่นอน”.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น